Aurafair เครื่องสำอางคุณภาพสำหรับทุกคน

Aurafair เครื่องสำอางคุณภาพสำหรับทุกคน
ติดต่อสอบถามได้แล้ววันนี้ที่โทรศัพท์
080 567 4545 หรือ  080 5674646
Line: womanandkid หรือ _womanandkid

ออร่าแฟร์ เครื่องสำอางที่สร้างสรรสูตรให้เหมาะสมกับผู้หญิงไทยในราคาที่สามารถจัดหามาเพิ่มความสวยได้อย่างไม่ต้องกังวล ผ่านการพิสูจน์คุณภาพมาแล้วเป็นเวลานานจากการจัดจำหน่ายมาแล้วเป็นเวลานาน กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เตรียมไว้ให้กับสาวไทยอย่างเราดังนี้


  • คอลลาเจนเนเชอรัลเจล Collagen natural gel (490 บาท)
เป็นคอลลาเจนสกัดจากธรรมชาติ ช่วยกระชับรูขุมขน จากรูขุมขนที่ใหญ่ทำให้ผิวไม่เรียบไม่เนียน เมื่อรูขุมขนเล็กลงก็จะดูสวยและเนียนขึ้น และเมื่อผิวมีคอลลาเจนอยู่แล้วก็จะมีสปริง ช่วยให้ผิวหน้าแต่งตึงกระชับ สมานแผลที่เกิดจากสิวเสี้ยนขนาดเล็ก การทาจะทำให้ซึมเข้าสู่ชั้นผิวโดยตรงทำให้ได้ประสิทธิภาพดีกว่าการรับประทาน


  • ไวเทนนิ่งพลัสครีม Whitening plus cream (400 บาท)
ประสิทธิภาพเดียวกันกับชื่อคือช่วยทำให้ผิวหน้าขาวขึ้น ทั้งส่วนที่เป็นผิวธรรมดาและส่วนที่มีสีผิดปกติไปบ้าง ทำให้มีผลในการช่วยลดรอยดำ รอยแดง ลดจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้นุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย


  • อัลมอไรซ์สครับ Almorice scrub (350 บาท)
เป็นสครับสำหรับผิวหน้าที่ผลิตจากข้าวหอมมะลิผสมเมล็ดอัลมอนต์ ช่วยทำความสะอาด ช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้น นอกจากนั้นยังทำหน้าที่ได้เหมือนสครับทั่วไปคือช่วยผลัดเซลล์ผิว (exfoliate) ที่ตายแล้ว พร้อมเผยผิวใหม่ที่สดใสกว่าเซลล์เดิมที่หมดอายุลง ให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก


  • โกลเด้นคลีนซิ่งเจล Golden cleansing gel (390 บาท)
เจลล้างหน้าสีทองคำสดใสสวยงาม ทำหน้าที่ล้างทำความสะอาดได้อย่างหมดจด จึงเหมาะสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะโดยเฉพาะสิวอักเสบทั้งหลาย และเมื่อใช้เป็นประจำยังช่วยทำให้ผิวหน้าขาวสว่างใสอีกด้วย


  • โทเมโทอาฟเตอซันมาส์ก Tomato after sun mask (270 บาท)
เป็นมาส์กหน้ามะเขือเทศที่สกัดจากธรรมชาติแท้ 100% เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องโดนแดดเป็นประจำจนผิวหน้าคล้ำเสียหายสะสมมานาน ช่วยจัดการผลัดเซลผิวหน้าอย่างนุ่มนวล บำรุงให้ความชุ่มชื้น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มสว่างใส


  • ออร่าแฟร์เซ็ท Aurafair set (ราคา 850 บาท)
เป็นชุดพิเศษที่เราพบว่าเมื่อเราใช้ คอลลาเจนเนเชอรัลเจล (Collagen natural gel) ร่วมกับ ไวเทนนิ่งพลัสครีม (Whitening plus cream) แล้ว จะเพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไปอีกในการบำรุงผิวหน้าให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะทั้งคู่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% ปราศจากสารเคมี ต้องห้าม คอลลาเจนเจลเจะช่วยเพิ่มสปริงให้กับผิวและกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเต่งตึง เมื่อใช้ร่วมกับไวเทนนิ่งพลัสครีมที่ช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง จากสิว พร้อมปรับระดับสีผิวให้ขาวใสขึ้น จึงให้ผลลัพท์ที่ดีจนรู้สึกได้ใน 4 สัปดาห์

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่
คุณอ๊อด โทร.  080 567 4646, LINE ID: _womanandkid
คุณมน โทร.  080 567 4545, LINE ID: womanandkid
หรืออีเมล์ cs@womanandkid.com