เครื่องกำจัดขนถาวร Silk'n Flash&Go



ราคา 18,500 บาท (รวมค่าส่งแล้ว)
ซื้อวันนี้กับเว็บของเรา รับส่วนลดพิเศษทันที
ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
0805674545 หรือ 0805674646
Line: womanandkid หรือ _womanandkid 


ถ้าเส้นขนของสาวๆ สร้างความรำคาญ ไม่มั่นใจ หรือแย่กว่านั้นคือดูไม่ดี ไม่สวยแล้ว และต้องการกำจัดออกไปอย่างถาวร ด้วยคุณภาพเดียวกันกับระดับคลีนิค แต่ประหยัดเวลาและประหยัดเงินกว่ามาก ทั้งยังสามารถทำเองได้ที่บ้าน ในส่วนของร่างกายที่ซ่อนเร้น เพื่อได้ผิวที่เนียนนุ่ม เป็นที่พึงตาพอใจของทั้งตัวเองและผู้ที่พบเห็นแล้วล่ะก็ สาวๆ จะต้องไม่พลาดอุปกรณ์เพิ่มความงามชิ้นนี้เป็นอันขาด

เครื่องกำจัดขนถาวร Flash&Go จาก Silk'n เป็นเครื่องกำจัดขนถาวรโดยใช้แสงความเข้มสูงเข้าหยุดการทำงานของรูขุมขน สามารถใช้ได้กับทั้งบริเวณต่างๆ ของร่างกายและใบหน้าตั้งแต่โหนกแก้มลงมา เครื่องจะทำการตรวจสอบสีผิวในขณะทำงาน หากสีผิวคล้ำเกินไป เครื่องจะตัดการทำงานเป็นการป้องกันผิวไม่ให้ได้รับพลังงานมากเกินไป (พลังงานควรจะถูกดูดซับและถูกเปลี่ยนเป็นความร้อนด้วยเส้นขนภายในรูขุมขน ซึ่งมีสีเข้มกว่าผิว) ด้วยการออกแบบที่มีขนาดเหมาะมือ น้ำหนักเบา และใช้พลังงานจากไฟฟ้า (ถูกแปลงเป็นแรงดันต่ำเรียบร้อยแล้ว จึงปลอดภัยพอๆ กับการชาร์จโทรศัพท์มือถือ) ทำให้สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่จะหมดระหว่างที่ใช้งาน อุปกรณ์ตัวเล็กๆ นี้สามารถกำจัดขนได้อย่างถาวรโดยไม่ต้องไปจัดการที่คลินิคอีกต่อไป

ขนาดเครื่องกระทัดรัด ใช้ได้สะดวกกับทุกส่วนของร่างกาย


ด้วยขนาดที่ใหญ่ของหัวแสงความเข้มสูง ทำให้สามารถจัดการกับขนได้ในเวลาอันรวดเร็ว เช่น 30 นาทีสำหรับขาทั้งสองข้างหรือน้อยกว่า 10 นาทีสำหรับรักแร้สองด้าน แต่จริงๆ แล้ว ตัวเครื่องได้รับพลังงานจากไฟฟ้าโดยไม่ได้ใช้แบตเตอรี่ ก็ไม่ต้องรีบมากเพราะไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่จะหมดหรอกค่ะ (แต่ถ้าไฟฟ้าที่บ้านดับล่ะก็ ต้องรอไฟมาสักนิดนะคะ)

สามารถกำจัดเส้นขนที่อยู่ในระยะเติบโต (ซ้าย) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการหยุดการทำงานของรูขุมขน


และหลังจากใช้ไปสัก 4-6 ครั้ง (สองสัปดาห์ต่อหนึ่งครั้ง) หรือเป็นเวลาราวๆ สองเดือน สาวๆ จะเห็นว่าขนที่ขึ้นมาใหม่ลดน้อยลงไปเยอะมาก แต่ถ้ายังมีหลงเหลืออยู่ล่ะก็ สามารถจัดการใช้ เครื่องกำจัดขนถาวรFlash&Go จัดการซ้ำได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดปัญหาใดๆ และจากสถิติการใช้งานแล้ว สาวๆ ส่วนมากจะใช้เวลาราวๆ 8 ครั้ง (หรือ 4 เดือน) ในการจัดการกับขนจนแทบไม่เหลือหรอค่ะ

ภาพแสดงก่อน (ซ้าย) และหลัง (ขวา) การใช้เครื่องจำนวน 4 ครั้ง


เครื่องกำจัดขนถาวร Flash&Go เป็นเครื่องกำจัดขนด้วยแสงความเข้มข้นสูงคุณภาพสูง และใช้งานได้จริงจากการทดสอบ (ในการทดสอบของเรา สามารถทำลายขนได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้) และได้รับการรีวิวที่ดีจากผู้ใช้ในต่างประเทศ คุณภาพเกินราคา เครื่องขนาดเล็กที่มีราคาต่ำกว่า หรือแม้แต่ใช้แบตเตอรี่ขนาดเล็กๆ มักมีพลังงานไม่พอในการจัดการกับเส้นขน ทำให้หลังจากใช้งานแล้วไม่ได้ผลกลายเป็นเครื่องที่แพงมาก ดังนั้นในการเลือกซื้อขอให้พิจารณาที่คุณภาพเป็นหลักและใช้งานได้จริงค่ะ

หัว cartridge สำรองมีพร้อมสำหรับผู้ใช้


ยิ่งไปกว่าประสิทธิภาพและความสะดวกของ เครื่องกำจัดขนถาวร Flash&Go ก็คือ ได้รับการรับรองด้านประสิทธิภาพการทำงานจากองค์การอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (FDA-cleared), ได้รับรางวัลผลิตภัณฑืดีเด่น และยิ่งไปกวานั้น เราได้นำเครื่องนี้เข้ามาไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดทำคู่มือการใช้งานภาษาไทยและให้คำแนะนำในการใช้ ซึ่งท่านไม่สามารถหาได้จากที่อื่น สำหรับเพือนสาวๆ ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถติดต่อสอบถามเพื่อนัดดูและทดสอบได้ที่

คุณมน โทร. 0805674545 หรือ LINE ID: Womanandkid
หรือคุณอ๊อด โทร. 0805674646 หรือ LINE ID: _Womanandkid