เครื่องเลเซอร์กำจัดขนถาวรTria

New Tria 4X ทำงานได้ดีกว่าเดิม
ราคา 26,500 บาท (รวมค่าส่งแล้ว)
ซื้อวันนี้กับเว็บของเรา รับส่วนลดพิเศษทันที
ติดต่อสั่งซื้อหรือนัดทดลองสินค้าได้ที่
0805674545 หรือ  0805674646
Line: womanandkid หรือ _womanandkid


การโกน แว้กซ์ เพื่อกำจัดขนนั้นอาจจะได้ผล แต่ก็เป็นในระยะสั้น และอาจทำให้เป็นแผลดูผิวไม่สวย การจะไปจัดการกำจัดขนถาวรที่คลินิค ก็อาจจะไม่สะดวก แล้วถ้าเราสามารถจัดการกำจัดขนถาวรได้ด้วยตัวเองที่บ้าน ด้วยคุณภาพและเครื่องมือที่ใช้หลักการเดียวกันกับคลินิค สามารถเลือกทำเมื่อไร ที่ส่วนใดของร่างกายก็ได้ (ยกเว้นใบหน้าส่วนเหนือโหนกแก้มขึ้นไป) แถมยังประหยัดเงินกว่าอีกล่ะ จะดีแค่ไหน

Tria (เทรีย) นำเทคโนโลยีเดียวกันกับที่แพทย์ใช้ สร้างเป็นเครื่องกำจัดขนด้วยเลเซอร์ สามารถกำจัดขนได้อย่างถาวรโดยการหยุดการทำงานของรูขุมขนที่ทำหน้าที่สร้างเส้นขน ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA-cleared) ว่าสามารถกำจัดขนได้อย่างถาวร ตัวเครื่องสวยงาม กระทัดรัด ตั้งไว้บนโต๊ะเครื่องเสริมความงามของสาวๆ ได้อย่างพอดี และสามารถใช้จัดการกับขนส่วนเกินที่ทำให้ต้องตะขิดตะขวงใจทุกครั้งเมื่อถูกมองได้เองที่บ้านแบบสะดวกสบาย



ตัวเครื่องสามารถตั้งระดับความแรงของเลเซอร์ได้ 5 ระดับ เพื่อเลือกความเหมาะสมระหว่างประสิทธิภาพและความสบายในการทำงาน กำลังเลเซอร์ที่แรงทำให้รู้สึกคล้ายถูกความร้อนมากกว่ากำลังที่ต่ำกว่า ในขณะที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดขนได้สูงกว่า และได้รับการออกแบบเพื่อความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ โดยทำการตรวจสอบสีผิวของผู้ใช้ก่อนว่าเหมาะสมหรือไม่ หากเหมาะสมเครื่องจึงทำงาน

เลเซอร์จะเข้าทำลายเส้นขนและหยุดการทำงานของรูขุมขน
ทำให้ไม่มีเส้นขนขึ้นกลับมาอีก
 
หลังจากการใช้งานเพียงสองครั้ง จะสามารถกำจัดเส้นขนที่จะกลับขึ้นใหม่ได้ถึงร้อยละ 70 และเมื่อใช้เป็นประจำทุกสองสัปดาห์ ในเวลา 6 เดือน เกือบทั้งหมดของรูขุมขนก็จะไม่มีเส้นขนออกมาขัดขวางความสวยของผิวสาวๆ อีกต่อไป แล้วเป็นอย่างไรล่ะค่ะ ก็หมายถึงว่า สาวๆ ไม่ต้องแว้กซ์ (เจ็บนะคะนั่น) และไม่ต้องโกนให้ผิวต้องระคายเคืองอีกต่อไป คราวนี้สาวๆ ก็จะสามารถเลือกชุดสวยๆ ตัวไหนก็ได้ในตู้เสื้อผ้ามาใส่ โดยไม่ต้องกังวลว่าขนสีดำจะทำลายความสวยของเราไปค่ะ
 
ภาพก่อน (ซ้าย) และหลัง (ขวา) การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ Tria
 
เครื่อง Tria Laser Hair Removal เป็นเครื่องกำจัดขนถาวรด้วยเลเซอร์คุณภาพสูง และใช้งานได้จริงจากการทดสอบ และได้รีวิวที่ดีจากผู้ใช้ในต่างประเทศ มีคุณภาพดีเยี่ยมสมราคา เครื่องที่มีราคาต่ำกว่า มักจะมีตัวเครื่องที่เบาและเล็กกว่ามากเพียงเพราะเนื่องจากใช้พลังงานต่ำกว่า ทำให้กินไฟต่ำไปด้วย ผู้ผลิตก็ลดต้นทุนโดยการลดขนาดแบตเตอรี่ลงไปอีก รวมทั้งขาดระบบป้องกันตรวจสอบสภาพผิวก่อนใช้งาน ทำให้อาจจะเกิดอันตรายและหลังจากใช้งานแล้วไม่ได้ผลกลายเป็นเครื่องที่แพงมากไป ดังนั้นในการเลือกซื้อขอให้พิจารณาที่คุณภาพเป็นหลักและใช้งานได้จริงค่ะ


ข่าวดีเหนือกว่านั้นคือ ผู้อ่านสามารถจองซื้อเครื่อง Tria Laser Hair Removal กับเราได้แล้ว ลองติดต่อคุยกับเราก่อน เพื่อสอบถามถึงประสิทธิภาพของเครื่องและการทำงานต่างๆ พร้อมจัดเตรียมคู่มือภาษาไทย และอธิบายเทคนิคการใช้งานให้ได้ผลกับท่าน (แหม ของไฮเทค ก็มีวิธีการใช้สักหน่อยค่ะ) ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น โดยเครื่องจะถูกจัดส่งมาจากโรงงานในสภาพที่ไม่สามารถเปิดเครื่องให้ทำงานได้ จะต้องมีวิธีการสั่งให้เครื่องทำงานในครั้งแรกด้วย ซึ่งเราสามารถจัดการให้ได้เช่นกัน ลองติดต่อคุยกับเราก่อน เพื่อสอบถามถึงประสิทธิภาพของเครื่องและการทำงาน และสำหรับผู้ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถติดต่อสอบถามเพื่อนัดดูและทดสอบได้ที่

คุณมน โทร. 0805674545 หรือ LINE ID: Womanandkid
หรือคุณอ๊อด โทร. 0805674646 หรือ LINE ID: _Womanandkid