7 วิธีเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณ


สำหรับคุณสาวๆ แล้ว ความสวยอย่างเดียวคงไม่พอที่จะทำให้ตัวเองพอใจเท่าไรนัก คงจะต้องแถมพกด้วยความมีเสน่ห์ในตัวอีกด้วย แต่เรื่องของความสวยพร้อมเสน่ห์สาวแล้ว บางทีก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะต้องทำให้พร้อมให้ครบอย่างไร (ยกเว้นบางคนทีสวยน่ารักพร้อมเสน่ห์ตามธรรมชาติ ถือว่าเป็นโชคแล้วล่ะค่ะ) ก็ต้องปรับปรุงกันหน่อยแล้วล่ะ

เราเลยนำวิธีเพิ่มเสน่ห์ในตัวของเพื่อนๆ ขึ้นไปกว่าที่มีอยู่แล้วได้อย่างง่ายๆ ดังนี้ค่ะ
  1. แต่งหน้าทุกวัน อย่าปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเป็นอันขาด แม้แต่วันที่เร่งรีบสุดๆ ก็อย่าลืมแต่งหน้าตาบางๆ อย่างรวดเร็วก่อนออกจากบ้านนะคะ
  2. เล็บมือเล็บเท้าต้องสะอาด บางทีเราอาจจะหลงลืมไป แต่คนอื่นอาจจะสังเกตเห็นไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม เล็บมือและเท้าที่ไม่สะอาดจะทำลายความปราณีตในตัวลงไปได้แบบฉับพลันเลย
  3. รองเท้าส้นสูงช่วยทำให้ดูสง่า ทำให้เรียวขาดูดีและดูสวย แม้แต่การเดินไปมาในที่ทำงานเช่นไป ชงกาแฟ ถ่ายเอกสาร ก็อย่าลืมใส่ไปด้วยนะคะ
  4. แต่งกายเหมาะสม แต่งตัวต้องเรียบร้อยมิดชิดในที่ทำงาน ชุดที่เซ็กซี่สักหน่อยเอาไว้ใส่ตอนไปงานปาร์ตี้ช่วงเวลากลางคืนจะดีกว่า
  5. รอยยิ้มพิมพ์ใจ รอยยิ้มเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้ที่พบเห็นได้ดีและรวดเร็วที่สุด คงไม่มีอะไรน่าเสียดายมากไปกว่าสาวสวยที่ไม่ยอมยิ้ม ทำให้ความน่ารักและเสน่ห์หายไปหลายเท่าตัวเลยทีเดียว
  6. สบตาทุกครั้ง การสบตาแสดงความสนใจ จริงใจต่อบุคคลที่เรากำลังสนทนาด้วย และแน่นอนว่าย่อมทำให้คู่สนทนาสนใจเรากลับมาด้วยเช่นกัน
  7. สวยไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม จะต้องดูแลเป็นอย่างดี ความสวยไว้ก่อนจะชนะใจทุกคนและทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเองด้วย
ง่ายๆ เพียง 7 ข้อแค่นี้เอง ก็คงไม่ถึงกับจะต้องท่องจำหรอกนะคะ เพราะเมื่อเราทำทุกอย่างจนคุ้นเคยแล้ว ก็จะกลายเป็นลักษณะ สวย น่ารัก และมีเสน่ห์ของเราไปเองล่ะค่ะ