รองเท้าส้นสูงดีอย่างไร


ไม่ว่าสาวๆ จะชอบรองเท้าธรรมดาๆ หรือเรียงไล่ลงไปจนกระทั่งเป็นรองเท้าแตะก็ตาม หากเป็นผู้ที่จะต้องทำงานพบปะผู้คนเป็นประจำแล้ว รองเท้าส้นสูงดีๆ สักคู่ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยเชียว หลายคนอาจจะไม่ทราบชัดเจนว่ามันมีประโยชน์อย่างไรกันแน่ อย่าเก็บความสงสัยเอาไว้อีกต่อไป มาดูกันดีกว่าว่ารองเท้าส้นสูงนี้ดีอย่างไร

รองเท้าส้นสูงดีอย่างไร

1. ช่วยเพิ่มความสูง
เอ๊ะ มีคำว่าสูงๆ เหมือนกัน ก็ตามชื่อของมันนั่นล่ะค่ะที่เป็นรองเท้าส้นสูง คือส้นของมันสูง แต่มันไม่ได้สูงแต่ส้นแบบนั้น เพราะเราต้องใส่มันด้วยเวลาใช้งาน จึงทำให้เราที่เป็นผู้ใส่ดูตัวสูงไปด้วย ยิ่งคุณสาวๆ เป็นคนที่ร่างเล็กสักหน่อย การใส่รองเท้าส้นสูงจะช่วยในเรื่องนี้ได้มาก ไม่อย่างนั้นสำหรับบางคนแล้วเมื่อยืนอยู่ท่ามกลางหมู่เพื่อน อาจจะหายไปเลยก็ได้ด้วยความสูงที่น้อยกว่าคนอื่น หรือแม้แต่คุณเป็นคนที่รูปร่างปกติคือไม่ได้เตี้ยมากอยู่แล้ว ก็ยังอาจจะต้องการรองเท้าส้นสูงสักคู่เวลาออกงานร่วมกับใครสักคนที่มีความสูงมากกว่าคุณมากก็ได้ จริงไหมคะ

2. รองเท้าส้นสูงช่วยดึงความสนใจ
ลองนึกดูง่ายๆ ว่าหากมีสาวๆ อยู่ในชุดราตรีสั้นสัก 10 คน โดยเกือบทุกคนใส่รองเท้าส้นสูงแต่มีอยู่เพียงคนเดียวที่ใส่รองเท้าธรรมดา คนนั้นคงจะต้องจมหายไปในหมู่เพื่อนที่เหลืออีก 9 คนค่อนข้างแน่นอน (อย่างน้อยก็ในแว่บแรก) เพราะรองเท้าส้นสูงนั้นจะช่วยดึงความสนใจของผู้ที่พบเห็นได้โดยทันที ไม่ว่าผู้ที่เห็นนั้นจะเป็นชายหรือหญิงก็ตาม ถ้าอยากดึงความสนใจใครสักคน (หรือแม้แต่หลายคน) ลองหารองเท้าส้นสูงแบบเริ่ดหรุสักคู่ใส่ออกไปงานนั้นสิคะ

3. รองเท้าส้นสูงช่วยเพิ่มความมั่นใจ
ก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะการคิดไปเองหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ก็คือเมื่อเราแต่งตัวดี ย่อมสร้างความมั่นใจให้เราได้มากกว่าการแต่งตัวแบบแย่ๆ หรือสุดแสนจะธรรมดา รองเท้าส้นสูงที่สวย ดูดี สะท้อนรสนิยมที่เหมาะสมก็เช่นเดียวกัน สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับชุดที่สวมใส่อยู่ นอกจากนั้นแล้วจะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม รองเท้าส้นสูงยังเพิ่มความกล้าให้กับผู้สวมใส่ได้ ทั้งหมดนี้ทำให้ผู้สวมใส่มีความมั่นใจได้มากขึ้นกว่าปกติ

4. รองเท้าส้นสูงทำให้ช่วงขาโดดเด่นขึ้น
อาจจะเพราะการจัดวางกล้ามเนื้อที่ผิดไปจากเดิม การใส่รองเท้าส้นสูงจะช่วยให้ช่วงขาของสุภาพสตรีดูยาวขึ้น บางลง สวยและโดดเด่นขึ้นกว่าเดิม นอกจากนั้นด้วยการเปลี่ยลักษณะการจัดวางกล้ามเนื้อ และการที่สุภาพสตรีเปลี่ยนลักษณะอาการในการลุก นั่ง ยืน หรือเดิน ทำให้ทั้งเรือนร่างของสุภาพสตรีที่สวมใส่รองเท้าส้นสูงดูเปลี่ยนไปแทบจะทั้งหมดด้วย

5. รองเท้าส้นสูงช่วยให้ดูผอมลง
อันนี้น่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญและเห็นเป็นประโยชน์กับสาวๆ หลายคนมากทีเดียว โดยไม่ต้องลดน้ำหนัก การใส่รองเท้าส้นสูงสวยๆ เพียงคู่เดียวจะทำให้สาวๆ ดูผอมลงได้แทบจะทันที (เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมด้วยนะคะ ให้เห็นเรียวขาสักหน่อย หรือถ้าเป็นกางเกงก็ต้องแนบเนื้อสักนิดอย่างให้หลวมมาก) เหตุผลก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าที่เจ้ารองเท้าส้นสูงนั้นบังคับให้สาวๆ ดูตัวสูงขึ้นและจัดกล้ามเนื้อขาอีกเล็กน้อยด้วย

เป็นอย่างไรคะ อ่านบทความนี้แล้วสาวๆ ที่นิยมแนวรองเท้าแตะ ชักอยากจะหารองเท้าส้นสูงสวยๆ สักคู่หรือสองคู่ไว้ใส่ออกพบปะผู้คนบ้างไหมคะ