สาวคัพเอดีอย่างไร


เรื่องของทรวดทรงองค์เอวก็เป็นเรื่องที่สาวๆ อย่างเราให้ความสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นทรวดทรงองค์เอวของเราเองหรือของใครที่เราได้พบได้เห็นก็ตามที บางทีสาวที่อกเล็กสักหน่อยอาจจะแอบอิจฉาคนที่มีมากกว่าอยู่มิใช่น้อย แต่อยากกระซิบบอกสักนิดว่า ถ้ายังพอใจกับของที่มีมาตามธรรมชาติแล้วล่ะก็ อกเล็กคัพเออย่างที่เป็นก็มีดีอยู่นะคะ

สาวทรงเล็กอกคัพเอดีอย่างไร

1. สุขภาพร่างกายดี

เต้านมเล็กคัพเอมีความดีตามธรรมชาติคือ น้ำหนักน้อย เมื่อน้ำหนักน้อยย่อมทำให้มีแรงกดกระทำต่อ คอ บ่า และไหล่ของสาวๆ น้อยกว่าเต้านมที่ใหญ่กว่า (อ่อ.. แล้วก็ต้องไม่ลืมนะคะว่าไม่ได้มีเต้าเดียว แต่มีถึงสองเลยเชียว) คัพเอที่ไม่ใหญ่จะทำให้ไม่เกิดอาการปวดเมื่อยล้า ซึ่งบางทีอาจจะลามไปถึงปวดศีรษะก็เป็นได้

2. พบความผิดปกติได้เร็ว

เต้านมคัพเอที่เล็กกว่าจะมีไขมันน้อยกว่า เมื่อทำการตรวจเต้านมด้วยการคลำ จะทำให้สามารถพบเจอก้อนเนื้อที่ผิดปกติได้ง่ายกว่าสาวๆ ที่มีเต้านมที่ใหญ่โตกว่า นี่ไม่ต้องพูดถึงกับสาวบางท่านที่ได้ผ่าตัดเสริมเต้านมด้วยซิลิโคนกันเลยซึ่งจะยิ่งปกปิดความผิดปกติหรือก้อนเนื้อไม่พึงประสงค์ได้มากกว่าเนื้อเยื่อตามธรรมชาติเสียอีก

3. หย่อนยานได้ยากกว่า

แหม ข้อนี้อาจจกลายเป็นข้อดีอันพิเศษ ก็เพราะความที่ขนาดไม่ใหญ่มาก ทำให้น้ำหนักของเต้านมน้อยลงไปด้วย โอกาสที่จะโดนแรงโน้มถ่วงของโลกดึงลงมาให้คล้อยย้อยยานก็ย่อมจะน้อยกว่าเต้านมที่มีขนาดใหญ่กว่า ทำให้คงความสวยแบบเล็กๆ เอาไว้ได้นานกว่านั่นเองค่ะ

จะเห็นว่า สามข้อด้านบนนี้ก็เพียงพอที่จะทำให้สาวๆ คัพเอทั้งหลายแอบดีใจหรือภูมิใจเล็กๆ ในสิ่งน้อยๆ ที่มีอยู่นะคะ เพราะอย่างน้อยก็ต้องบอกว่า ถึงมีน้อยแต่ก็เล็กแบบมีคุณภาพนะคะ หนุ่มๆ ขา...