ร่องรอยขอบชั้นในต้องระวัง


พูดถึงเรื่องการแต่งตัวของผู้หญิง เรามีเสื้อผ้าสารพัดตั้งแต่ชั้นในไปจนถึงชั้นนอก แต่ละอย่างก็มีทั้งเนื้อผ้าที่ต่างกัน สีที่ต่างกัน รูปแบบและการตัดเย็บที่แตกต่างกันอีก เรียกว่าสารพัดแบบมาผสมรวมกันให้เราเลือกใช้เลือกใส่ได้ได้แบบไม่หวาดไม่ไหวทีเดียว

แต่สิ่งหนึ่งที่สาวๆ เราบางคนอาจจะไม่ระมัดระวังมากนักก็คือ ร่องรอยต่างๆ ของชั้นในโดยเฉพาะส่วนล่างที่หลายคนอาจจะไม่ระวัง เมื่อเราจับคู่ชั้นในที่มีตะเข็บขอบที่หนาเข้ากับกางเกงหรือกระโปรงที่มีเนื้อผ้าบาง รัดรูป และสีอ่อน จึงทำให้เห็นร่องรอยชอบชั้นในจากตะเข็บของชั้นในได้ค่อนข้างชัดเจน ร่องรอยเช่นนี้ในทางแฟชั่นการแต่งกายแล้วคงไม่เป็นที่ปรารถนาในความสวยงามเท่าไรนัก

การหลีกเลี่ยงร่องรอยชอบชั้นใน

จะว่าไปแล้ว ร่องรอยขอบชั้นในนั้นอาจจะไม่ใช่สาระสำคัญแรกสุดที่สาวๆ เราระมัดระวังในการแต่งตัวในยามปกติ แต่ถ้าสามารถระวังได้ก็ย่อมเป็นเรื่องที่ดี ทำให้การแต่งตัวของเราดูเนี้ยบเรียบร้อยยิ่งขึ้น โดยหลักการแล้วร่องรอยชอบชั้นในจะถูกระวังได้ด้วยการเลือกเสื้อผ้าชั้นนอกที่สีเข้ม ไม่รัดรูปนัก และไม่รัดตรงส่วนที่ตรงกับตะเข็บของชั้นในพอดี แต่อีกด้านหนึ่งก็คือการเลือกชั้นในให้เป็นชนิดที่ไม่สร้างร่องรอยขอบชั้นในให้เรา อาจจะเลือกใช้เชปแวร์ (Shape Wear) ที่เป็นชุดชั้นในแบบรัดรูปไร้ตะเข็บ ชุดชั้นในแบบถุงเท้ายาว (Hosiery) ก็ได้ ซึ่งสามารถขอคำปรึกษาได้จากพนักงานขายชุดเหล่านี้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำค่ะ