เลือกชุดราตรีตามวันเกิด


บางทีสาวๆ อยากจะไปงานหรูเริดและอยากให้เกิดสุดๆ แต่กลับเลือกชุดไม่ถูก อาจจะเป็นเพราะว่าใส่ชุดไหนอาจจะดีไปหมดก็เป็นได้ (แหม น่าอิจฉาจริงเชียวนะเธอ) ลองดูแนวทางข้างล่างนี้ดูไหมคะ คือเลือกชุดตามวันเกิดของตัวเพื่อนๆ เองว่า ควรจะเป็นสีอะไร

สาวที่เกิดวันอาทิตย์
นี่เลยค่ะ สีชมพูหวานแหวว จะเป็นเกาะอกหรือเปิดไหล่สักหน่อยให้เห็นเนินอกเห็นผิวสวยๆ สาวเธอจะกลายเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ทั้งหลายต้องเหลียวมามองนอกจากเจ้าหนุ่มที่สาวเองควงไปด้วยอีกหนึ่งคน

สาวที่เกิดวันจันทร์
ลองเลือกชุดสีม่วงเข้มสักหน่อย หรือสีดำไปเลย จะกลายเป็นเป้าสายตาของหนุ่มน้อยใหญ่ได้เลยนะคะ

สาวที่เกิดวันอังคาร
สาววันนี้ต้องเลือกสีร้อนแรงไว้เลย นั่นไงชุดสีแดงสุดแสบสมกับตัวเอง อาจจะเปลือยไหล่สักนิดเพื่อเพิ่มเสน่ห์ของผิวสวย ทำให้ใครๆ ก็ต้องเหลียวหลังมาดูแน่ๆ ค่ะ

สาวที่เกิดวันพุธ
วันพุธก็ต้องสีเขียวสิ จริงไหมล่ะคะ สีเขียวเป็นสีที่บังเอิญเหมาะกับสาววันพุธเสียด้วย ยิ่งเป็นสาววันพุธรูปร่างสวยเรียวขางาม ชุดราตรีสั้นสีเขียวจะเหมาะเป็นพิเศษมัดใจผู้เหลียวมองอยู่ได้เป็นนานเลยเชียว

สาวที่เกิดวันพฤหัสบดี
มาถึงสาววันพฤหัสบดี ต้องใส่ชุดราตรีสีเหลือง จะเหลืองเข้มจนเป็นสีทองก็งามไปอีกแบบหนึ่งนะคะ สีนี้ถูกโฉลกกับสาววันพฤหัสบดี ใส่แล้วสร้างความมั่นใจจนใครๆ ก็ต้องสนใจในตัวคุณทีเดียว

สาวที่เกิดวันศุกร์
นี่เลยค่ะ ต้องเป็นชุดสีทองเปิดเว้นเผยให้เห็นส่วนหลัง ชุดอย่างนี้แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นสาวมาดดีมีความมั่นใจสูง ทั้งยังเปรี้ยวเฉี่ยวโฉบอยู่ในตัว และกระซิบอีกทีด้วยว่า ชุดสีทองอร่ามนี้ถ่ายรูปออกมาสวยปิ๊งเลยนะคะ

สาวที่เกิดวันเสาร์
สาวหวาน สาวใส สาวที่เกิดวันเสาร์จะพอเหมาะกับชุดสึขาว เลือกที่มีประดับประดาคอเสื้อและกระโปรงจีบ จะทำให้ดูเรียบเนียน และถ้าจะเลือกชุดสีที่ไม่ใช่สีขาวก็ต้องนี่เลย สีส้มสดสะดุดตา ใส่แล้วโดดเด่นไปทางไหนใครก็เหลียวมองค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ ถึงงานราตรีหน้าจะรออยู่อีกไม่ใกล้ไม่ไกล สาวๆ ก็มีไอเดียสุดเก๋สำหรับตัวเองแล้ว ว่าจะใส่ชุดอะไรดี จริงไหมคะ