ปรับปรุงกิจวัตรปฎิวัติความสวย


เผลอไม่นาน เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆ ไม่นานมานี้เพิ่งต้นปี หายใจไม่กี่ทีก็ผ่านกลางและเป็นปลายปีเอาง่ายๆ แต่ไม่ว่าจะเวลาไหนของปี สาวๆ ก็สามารถลองตรวจสอบกิจวัตรต่างๆ ที่เราทำเป็นนิสัย ว่าจะสามารถปรับปรุงตรงไหนให้ดีขึ้น เพื่อให้เราสวยขึ้นได้บ้างกันดีกว่านะคะ

ดูแลเครื่องมือต่างๆ ให้ดี

เป็นสิ่งหนึ่งที่เราไม่ได้ทำกับตัวเราเอง แต่มีผลกับความสวยของเราในทางอ้อมเมื่อเราใช้อุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือเหล่านั้น อย่าลืมล้างแปรงต่างๆ สัปดาห์ละหนึ่งครั้งอาจจะดูมากหรือบ่อย แต่ถ้าเราทำเข้าบ่อยๆ แล้ว อาจจะมานั่งสงสัยระลึกความหลังว่าทำไมเราถึงได้ยอมใช้แปรงที่สุดแสนจะสะอาดน้อย (ก็สกปรกนั่นล่ะค่ะ) ได้มานานนัก ทั้งๆ ที่การล้างทำความสะอาดนั้นใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้นเอง แปรงสะอาดๆ นี้ไม่เพียงแต่ทำให้ผิวดีขึ้น แต่ยังสร้างความแตกต่างได้มากเมื่อใช้ในการแต่งหน้ากับบรรดาผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ใช้แปรงนี้แต่งเติมลงบนใบหน้าของเรา หรือแม้แต่ถ้าสาวๆ ไม่ได้ใช้แปรงในการแต่งหน้า การล้างมือให้สะอาดก็เป็นสิ่งที่สมควร เพราะนอกจากจะไม่นำเอาความสกปรกมาติดบนหน้าของเราแล้ว การจุ่มมือที่สกปรกลงในตลับแป้ง ขวดน้ำมันต่างๆ ก็มีผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้คือ สกปรกและเสียเร็วขึ้น

อย่าลืมนวดหน้าบ้าง

อย่าลืมเพิ่มการนวดหน้าของตัวเองเข้าไปในกิจวัตรความสวยความงามของเราด้วย การนวดนี้เป็นเรื่องฟรีไม่เสียเงินใดๆ ด้วยซ้ำไป การนวดหน้าทำให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น และช่วยในการต่อสู้กับร่องรอยของการแก่ก่อนวัยได้ ซึ่งสำคัญมากกับผู้ที่มีผิวหน้าบวมพอง การนวดก็อาจจะใช้ครีมสำหรับนวดหน้าโดยเฉพาะก็จะเป็นการดี ถ้าไม่อยากถึงกับนวดหน้าตัวเองแบบเต็มรูปแบบ ก็เพียงดึงยืดหน้าบ้างก็ได้ค่ะ
เพียงสองข้อง่ายๆ แค่นี้ อย่าลืมเปลี่ยนนิสัยและทำเป็นประจำนะคะ คุณอาจจะต้องแปลกใจในความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นก็ได้ค่ะ