เคล็ดลับทำให้ผมหอม


เส้นผมที่หอมนั้นย่อมเป็นที่ถูกใจ (และน่าจะถูกจมูกด้วย) กับคนที่อยู่ใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคนนั้นเป็นคนสำคัญด้วยแล้ว ยิ่งน่าจะต้องดูแลเรื่องความสะอาดและกลิ่นที่ดีของเส้นผมสักหน่อย

วิธีโดยทั่วไปก็คือสระผมให้สะอาดเป็นประจำ อาจจะวันเว้นวัน หรือถ้ามีเวลาบางคนอาจจะสระทุกวันก็พอจะได้อยู่ เลือกยาสระผมและครีมบำรุงคุณภาพดีก็พอจะให้กลิ่นที่พึงประสงค์ได้อยู่  แต่ถ้ากลิ่นไม่ถูกใจหรือต้องการให้ติดทนนานกว่าแชมพูตามปกติแล้วล่ะก็คงต้องพึ่งเคล็ดลับพิเศษสักหน่อย
ให้สาวๆ ลองหาน้ำหอมที่เราชอบ อาจจะเป็นน้ำหอมที่เหลือติดก้นขวดและไม่สามารถใช้งานได้อย่างถนัดอีกต่อไปก็ได้ นำมาผสมน้ำสะอาดให้เจือจาง และใช้ส่วนผสมนี้ฉีดห่างๆ เส้นผม ง่ายๆ แค่นี้ก็จะทำให้เส้นผมของสาวๆ หอมในกลิ่นที่ต้องการไปได้ทั้งวันแล้วล่ะ ลองทำดูนะคะ อาจจะหอมถูกใจใครเป็นพิเศษก็ได้ค่ะ