เนื้อคู่สาวตามวันเกิด


ในตอนนี้ Womanandkid มีเรื่อง "เขาเล่าว่า" มาฝากกัน คือเรื่องลักษณะเนื้อคู่ของสาวแต่ละคน เผื่อสาวไหนกำลังมองหาชายหนุ่มเป็นเนื้อคู่ตุนาหงันกันนะคะ อย่างไรก็ตามข้อเขียนด้านล่างก็ว่ากันตามตำรา ไม่ได้มีอะไรยืนยัน นั่งยัน หรือตีลังกายันว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ กฏทุกอย่าง มีข้อยกเว้นขึ้นกับหลายสถานการณ์ ก็ลองอ่านและพิจารณาภายใต้หลักการคำสอนของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าว่าด้วยเรื่อง กาลามสูตร ด้วยนะคะ
ว่าแล้วเราก็มีลองดูกันเลยดีกว่าว่า สาวชาววันต่างๆ ทั้ง 7 วันนั้น มีแนวโน้มว่าจะได้เนื้อคู่ออกแนวลักษณะอย่างไรนะคะ

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์
สาววันอาทิตย์ อาจจะโชคดีในความมึนๆ คือมักได้คู่ใจที่เครือญาติแนะนำมาให้ หรือเป็นประเภทที่ว่า ไม่ชอบอะไรมักได้อย่างนั้น จะชอบพอหนุ่มในดวงใจที่เป็นผู้นำ ที่คุณเชื่อว่าจะนำพาชีวิตไปได้โดยดี หนุ่มที่ทำงานราชการหรืองานประจำ หรือเกี่ยวข้องกับงานก่อสร้างหรือต่างประเทศน่าจะเข้าตาสาววันอาทิตย์ ต้องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดง และเป็นคนที่มีวิชาความรู้พิเศษในด้านใดด้านหนึ่ง

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์
คุณผู้หญิงวันจันทร์ มักจะเข้าคู่ได้ดีกับหนุ่มรูปร่างสันทัดแต่อย่าเตี้ยกว่าคุณ ผิวสองสีออกเข้ม เป็นแมนๆ เต็มร้อย ถ้าหากสูงใหญ่จะพิจารณาเป็นพิเศษ (ฮา..) อายุมากกว่าหรือน้อยกว่านิดหน่อยไม่เป็นไรแต่อย่าผิดกันมาก สำคัญที่จะต้องเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณในด้านความคิด ถ้าออกแนวนี้จะตรงสเป็คของคุณอย่างรุนแรง ดวงของคุณเป็นประเภท "เลือกได้" ดังนั้นอาจจะต้องหนักใจในการเลือกตัดสินใจตกร่องปล่องชิ้นแต่งงานอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อพบของดีจริงๆ แล้วอย่ายื้อนานจนของดีหนีไปนะคะ

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร
เขาว่าจะต้องเป็นผู้ชายรูปร่างสูงหรือสันทัด จะเข้าตำราเป็นเนื้อคู่แท้ที่พากันไปในเส้นทางชีวิต มักเป็นคนที่พบกันโดยเพื่อนหรือพบตอนทำงาน บางคนรักกันสมัยเรียนจากนั้นก็แยกทางกันไป แล้วกลับมาพบกันอีกจึงตัดสินใจแต่งงานก็มีนะคะ สำหรับผู้หญิงเกิดวันอังคารชอบผู้ชายสะอาด มีรสนิยมพอสมควร ดูดี ไม่ว่าการเจรจาการพูด หรือ การแต่งตัว หากเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายแรก หากเป็นคนรุ่นเดียวกัน มักจะแตกแยกหย่าร้างกันเพราะต่างคนต่างไม่ยอมกัน สาววันอังคารชอบผู้ชายที่นำคุณได้ เพราะโดยนิสัยแล้วคุณเป็นคนชอบอวดเก่ง และไม่ยอมใคร ใครสยบคุณได้ คุณจะนับถือว่าคนนั้นเป็นฮีโร่เชียวเลยล่ะค่ะ

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันพุธ
สาววันพุธมักเป็นคนวางตัวดี ทำให้มีคุณค่า จึงมีหนุ่มๆ มารุมล้อมจีบอยู่ไม่น้อย สาววันพุธเลยดูมีโอกาสได้เลือกชายหนุ่มคู่ใจได้มากสักหน่อย เนื้อคู่ของผู้หญิงวันพุธ จะมีลักษณะรูปร่างสูงหรือสันทัดแบบพอดี เมื่ออายุมากหน่อยมีพุงเล็กน้อยเรียกว่ามีโหงวเฮ้งดี ทำมาหากินร่ำรวยได้ สาววันพุธชอบผู้ชายไม่พูดมาก ไม่จุกจิก เพราะว่าทั้งสองประเภทนั้นคุณรับไว้ทำเสียเองแล้ว แต่ก็ไม่ต้องการให้ใครมาบงการตัวเอง ผู้ชายอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าไม่เป็นไรแต่ขอให้มีสมอง ฉลาด เป็นผู้นำ และรูปร่างสูงกว่าคุณ อย่างนี้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ นิสัยโอบอ้อมหรือไม่จุกจิก นั่นแหละคุณมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยเลยค่ะ

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี
ชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสันทัด จนกระทั่งสูงใหญ่ คิ้วเข้ม ใบหน้าคม ยิ่งถ้าเป็นคนสุภาพ โรแมนติคเข้าด้วยแล้ว คุณจะชอบเป็นพิเศษ คุณชอบคนว่องไว ขยัน มีความคิดความสามารถ ช่วยแก้ปัญหาได้ ถ้าออกแนวสำออยสำอาง คุณคงไม่มองไว้ในสายตาหรอก คู่ชีวิตของคุณอาจจะอยู่ในวัยเดียวกัน แต่ถ้าอารมณ์เดียวกัน และวุฒิภาวะใกล้กับคุณมาก ก็ไม่ใช่ลักษณะเนื้อคู่ของคุณนัก เพราะเนื้อคู่สาววันพฤหัสบดีต้องมีความคิดเป็นผู้นำ ทำให้คุณยอมรับในเหตุผลของเขาได้ ไม่ใช่ผู้ตามนั่นแหละคุณจะสนใจเป็นพิเศษ เนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี ออกแนวมาดแมน แต่อ่อนโยนโรแมนติกอยู่ในที ขยันและเป็นนักสู้ จะจนหรือรวยคุณไม่สนใจหรอก เพราะคุณเชื่อว่าสร้างเองได้

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์
ตามตำราว่าไว้ว่าดาวศุกร์เป็นอริกับ ดาวราหู และดาวเสาร์ คุณจึงมักจะต้องเสียใจ หรือว่าผิดหวังกับความรัก และเจ็บปวดได้ง่ายเนื่องจากอารมณ์ตัวเองอ่อนไหว และช่างจดช่างจำ ต้องรู้จักนำทางธรรมเข้าข่ม ให้อภัยกับตนเองและผู้อื่น จะทำให้ชีวิตรักก็จะมีโอกาสพ้นจากวิบากกรรมได้เร็ว และมีความรักที่ไม่เจ็บปวดในชีวิตได้เป็นแน่แท้ หากคุณจะเลือกใครซักคนเป็นเนื้อคู่ ให้เพ่งเล็งไปที่คนที่ไม่พูดมาก แต่มีอารมณ์สนุกสนาน ร่าเริงด้วย ขรึมเกินไป คุณก็ไม่ชอบอีก เป็นสุภาพบุรุษและเป็นผู้นำทางความคิดได้ ที่สำคัญต้องใจเย็นและหนักแน่นกว่าคุณเพราะว่าคุณวูบวาบง่าย ยิ่งถ้าเรียนเก่งทำงานดีด้วย คุณจะพึงใจเป็นพิเศษ ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนรูปร่างสูง หรือว่าสันทัด ไม่เตี้ย ก็คุณไม่ชอบคนที่เตี้ยกว่าคุณไงล่ะ ผิวค่อนข้างสองสี หากขาวก็ไม่ขาวมากจนซีด ถ้าเป็นคนคิ้วดกดำ จะเสริมกับชีวิตคู่ในการสร้างฐานะด้วยกันได้ดีเลย

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์
สาวๆ ชาววันเสาร์มักชอบผู้ชายผิวค่อนข้างขาวหรือสองสี แต่ถ้าผิวคล้ำดำหน่อยก็ต้องเน้นเรื่องสะอาด สาวๆ วันเสาร์เป็นคนแข็งสักหน่อย จึงมักจะชอบใจในชายหนุ่มที่ออกแนวหวานโรแมนติก ผู้ชายมาดดีสุขุมจะกินขาด ยิ่งเป็นคนใจเย็นจะถูกสเป็คมากขึ้นไปอีก คุณชอบผู้ชายที่รูปร่างสูงกว่าตนเอง ออกแนวนักกีฬาได้ยิ่งดี หากจะแต่งงานหรือว่าเลือกผู้ชายเป็นคู่ครองแล้วปลงใจกับหนุ่มที่อายุต่างกันมากหน่อย จะดีแก่ตัวคุณเองเป็นพิเศษ หากอายุใกล้ๆ กันหรือน้อยกว่า จะปรับความเข้าใจในการใช้ชีวิตคู่กันยาก และมีโอกาสอึดอัดในชีวิตคู่ได้มาก

เป็นอย่างไรบ้างคะ หนุ่มๆ ที่อยู่รอบตัวคุณๆ สาวๆ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ลักษณะใกล้เคียงตามตำราที่ว่ามาไหม ถ้าตรงเป๊ะก็ใจชื้น ถ้าใกล้เคียงก็ถือเป็นโชค ถ้าไกลผิดไปมากก็พิจารณาดูสักนิดว่าเป็นเรื่องยกเว้นใดๆ หรือเปล่าเสียก่อน อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรในฉับพลันนะคะ เรื่องแบบนี้มีข้อยกเว้นทั้งที่ว่าดีก็อาจจะไม่ดีจริง และที่ว่าไม่ดีอาจจะดีก็ได้ และหนึ่งบวกหนึ่งอาจจะไม่เท่ากับสองก็ได้นะคะสาวๆ ขา