ดัดขนตาอย่างไรให้งอนตลอดวัน


สาวๆ หลายคนที่มีขนตายาวอยู่แล้ว คงไม่จำเป็นต้องพึ่งพาขนตาปลอมอย่างที่เราเคยคุยกันไป แต่สามารถจัดการดัดขนตาที่มีอยู่ให้งอนสวยได้เลย แต่เคยไหมคะว่าตอนเช้าก็งอนดีอยู่ พอสายๆ หรือแค่เที่ยงวัน ก็หายงามงอนเสียแล้ว คราวนี้เราเอาเคล็ดลับดีๆ เรื่องการดัดให้ขนตางอนสวยมาบอกกันค่ะ
วิธีการจัดการเรื่องแบบนี้อยากให้นึกถึงของสองอย่าง อย่างแรกคือการดัดผมที่เราใช้ความร้อนและสเปรย์เข้าช่วย สำหรับการดัดขนตาเพื่อให้งอนอยู่ทนตลอดทั้งวันก็สามารถใช้เทคนิคแบบเดียวกันได้เช่นกัน นั่นคือก่อนที่จะดัดขนตาให้ลองอุ่นที่ดัดขนตาให้อุ่นสักหน่อย อาจจะด้วยเครื่องเป่าผมก็ได้ จากนั้นก็ใช้เครื่องดัดขนตาให้เรียบร้อย แล้วจัดการทาด้วยมาสคาราแบบกันน้ำ

เพียงเท่านี้ ขนตาของเพื่อนๆ ก็จะงอนงามได้ทั้งวันแล้วล่ะค่ะ ลองดูนะคะ