หนุ่มๆ มองสาวอย่างไร


แหม ขึ้นชื่อเรื่องว่าหนุ่มๆ มองสาวอย่างไร แบบนี้สาวๆ เราหลายคนคงบอกว่า ก็มองตรงนั้น ก็มองตรงนี้ ก็เราสวยเราน่ารักนี่นา อืม... ถูกต้องเลยค่า อ้าว เดี๋ยวก่อนค่ะจะไปกันใหญ่ ที่ว่ามานั่นก็ถูกล่ะค่ะ แต่ว่ามันไม่ใช่แค่นั้นน่ะสิคะ เพราะจากการสำรวจแล้ว ในความเป็นจริงเมื่อหนุ่มๆ มองสาวๆ เขาจะมองอะไรบางอย่างลึกมากกว่านั้นไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้ว ถ้ามองเพื่อหาสาวสักคน หญิงสักนาง เพื่อเป็นคนๆ นั้น ถ้าสนใจว่าหนุ่มๆ เขาดูอะไรกัน ลองติดตามอ่านเลยค่ะ

จากการสำรวจและวิจัยพบว่า ในธรรมชาติของคนเรานั้น การสืบทอดและดำรงเผ่าพันธุ์ของตัวเองเป็นหน้าที่หลักอย่างหนึ่งของสิ่งมีชีวิต รวมทั้งมนุษย์เราด้วย นอกจากผู้หญิงที่เมื่อถึงเวลาก็มักจะมีความรู้สึกอยากมีครอบครัว รักเด็ก (แม้ไม่ได้เป็นดารา หรือนางงามก็ตาม) รวมทั้งการที่อยากมีลูก นั่นก็เป็นสัญชาตญาณหนึ่งในการสืบทอดและดำรงเผ่าพันธุ์ของเรา สำหรับผู้ชายก็เช่นเดียวกัน เมื่อถึงเวลาก็จะต้องหาคู่เพื่อสร้างครอบครัวและสืบทอดความเป็นตัวเองต่อไป และสิ่งที่เขามักจะมองหาในตัวสาวๆ ที่จะมาครองคู่กันในเวลานาน (เรียกว่าจะเป็นแม่ของลูกเขานั่นแหละค่ะ) เป็นสิ่งที่เขาจะมองหา มองดู ตลอดเวลา ไม่ว่าเมื่อพาคุณไปที่ไหน ดูหนัง ทานข้าว เข้าสังคม ไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คงสรุปออกได้ดังนี้

1. หญิงที่สามารถควบคุมสภาพการณ์ได้
ในชีวิตคนเรา อาจจะมีเรื่องที่ผ่านเข้ามามากมาย ไม่ว่าเรื่องดีหรือเรื่องร้าย เรื่องดีนั้นไม่เท่าไร แต่เมื่อเรื่องร้ายผ่านเข้ามา ผู้หญิงที่สามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นได้ดีกว่า ใช้สมองในการคิดมากกว่า ไม่โวยวาย ตีโพยตีพาย ทำให้สถานการณ์ที่แย่อยู่แล้วแย่ลงไปอีก และสามารถหาวิธีแก้ไขปัญหาได้ นั่้นคือเสน่ห์และสิ่งที่ชายหนุ่มค้นหาโดยไม่รู้ตัว ผู้หญิงที่หนักแน่น มั่นคง ฉลาดและแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ดี ทำให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลงไปในทางที่ดีได้โดยง่าย เป็นที่ใฝ่ฝันของผู้ชายเลยล่ะค่ะ

2. หญิงที่รู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร
ผู้ชายนั้น บางทีรู้สึกอย่างไรก็ไม่ค่อยพูดออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ลำบาก และเขาเองก็ยากที่จะตัดสินใจ การที่ผู้หญิงสามารถเข้าใจว่าเขารู้สึกอย่างไร สามารถจับสีหน้า ท่าทาง ความรู้สึกได้ และเข้าไปช่วยเป็นเพื่อน ไปดูแล อย่างนี้เรียกว่าเป็นที่หมายปองและอยากอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลาของชายหนุ่มทีเดียว

3. หญิงที่ถ่ายทอดสิ่งต่างๆ ได้ดี
นี่้คือสัญชาติญาณแห่งความเป็นครูคนแรก การที่สามารถถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆ เรื่องราวที่สนุกสนาน เรื่องราวที่พึงระวัง ให้กับคู่ของคุณ สิ่งเหล่านี้เมื่อเวลาผ่านไปกลายเป็นครอบครัว คุณก็จะทำของอย่างเดียวกันนี้กับลูกน้อยที่จะเกิดมา การที่แม่เป็นผู้เล่าเรื่องที่ดี แทรกมุมมองความคิดที่ถูกต้องให้กับลูกได้ จะทำให้ลูกมีพัฒนาการที่ดี มีความคิดที่ถูกต้อง เมื่อเติบโตขึ้นก็สามารถเอาตัวรอด ทำมาหาเลี้ยงตัวเองเป็นประโยชน์กับผู้อื่นได้ แม้ในหลายครั้งผู้ชายก็ไม่ได้เข้าใจในสิ่งที่ต้องมองหานี้อย่างชัดเจน แต่โดยสัญชาติญาณแล้วเขาก็สังเกตสิ่งเหล่านี้ของสาวๆ อย่างไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน

เป็นอย่างไรบ้างคะ นี่คือเรื่องจริงที่สาวๆ หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ และแม้แต่ตัวหนุ่มๆ ข้างๆ ตัวคุณเองก็อาจจะยังไม่ทราบก็เป็นได้ ลองดูนะคะว่าสาวๆ จะสามารถใช้ข้อมูลข้างต้นนี้เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดทั้งกับตัวเอง และคนข้างๆ คุณได้อย่างไรค่ะ