Carina เครื่องสำอางที่คู่ควรกับคุณ


Carina เครื่องสำอางคุณภาพสูง พร้อมให้คุณสาวๆ ได้เลือกซื้อไว้ใช้แล้วในวันนี้ในคุณภาพระดับโลกในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ เครื่องสำอางบรรจุภัณฑ์และกล่องสวยงาม ได้ผลจริงและเหมาะสุดๆ กับผู้ที่แพ้เครื่องสำอางชนิดอื่น ผู้ใช้จำนวนมากที่มีประสบการณ์กับเครื่องสำอางราคาสูงจากทั่วโลกทดสอบแล้วยังต้องทึ่ง และยังผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาเรียบร้อยแล้วจึงใช้ได้อย่างไร้กังวล วันนี้ Carina มีผลิตภัณฑ์ 4 ชนิดที่พร้อมให้คุณได้เลือกใช้คือ

ครีมกันแดด Carina silky UV protection
เป็นครีมพิเศษเนื้อใยไหม ป้องกันรังสีอุลตราไวโอเลททั้งชนิดยูวีเอและยูวีบี (UV-A, UV-B) ระดับ SPF60 และ PA+++ และช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้ทันที

ครีมรักษาสิว Carina anti acne
เป็นครีมรักษาสิวสูตรพิเศษที่เหมาะกับผู้ที่มีผิวหน้ามันโดยเฉพาะ นอกจากคุณสมบัติในการรักษาสิวแล้ว เนื้อครีมยังทำหน้าที่ควบคุมความมันของผิวอีกด้วย ทำให้สิวอักเสบยุบลงชั่วข้ามคืน

ครีมเพิ่มความใสกระจ่าง Carina shining plus
เพิ่มความใสกระจ่างให้กับผิวหน้าที่สามารถเห็นผลภายใน 7 วัน ไม่ต้องรอกันข้ามเดือนข้ามปีเหมือนครีมชนิดอื่น เนื้อครีมนุ่มประกอบไปด้วยสารสกัดจากโสมเกาหลีที่ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มน่าสัมผัส และยังทำให้ใบหน้าขาวขึ้นด้วยอัลฟาอัลบูตินที่อยู่ภายในอีกด้วย

มาส์ก Carina seaweed sleeping mask
ใช้ก่อนเข้านอนหรือที่เรียกว่า Sleeping Mask นั่นเอง สามารถใช้พอกหน้าก่อนเข้านอนและสามารถทิ้งไว้เช่นนั้นให้ครีมทำงานตลอดทั้งคืนได้เลย เนื้อครีมซึมและแห้งเร็วรับรองว่าจะไม่เหนียวติดที่นอนอย่างแน่นอน และจัดการล้างออกเมื่อตื่นนอนให้สวยใสได้ทันที

ติดต่อสอบถาม หรือสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่
คุณอ๊อด โทร.   080 567 4646  , LINE ID: _Womanandkid
คุณฟ้า โทร.   091 5688199  , LINE ID: CarinaOfficial
หรืออีเมล์ cs@womanandkid.com