เครื่องขัดกรอผิวหน้า PMD


ราคา 10,500 บาท (รวมค่าส่งแล้ว)
ซื้อวันนี้กับเว็บของเรา รับส่วนลดพิเศษทันที
ติดต่อสั่งซื้อหรือนัดทดลองสินค้าได้ที่
080 5674545 หรือ 080 5674646 และ
Line: womanandkid หรือ _womanandkid

การปรับปรุงผิวหน้าที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งก็คือ การขัดลอกผิวชั้นบนสุดออกไป แล้วปล่อยให้ร่างกายสร้างเซลล์ผิวใหม่ๆ ขึ้นมาแทนที่ การขัดนี้นอกจากจะกำจัดเซลล์เก่าที่เหี่ยวเฉาออกไปพร้อมกับริ้วรอยแล้ว ก็ยังช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ สามารถซึมลงสู่ใต้ผิวได้ดีขึ้น นั่นหมายถึงการบำรุงผิวที่ดีขึ้นด้วยนั่นเอง

การลอกผิวด้วยวิธีไมโครเดอมาเบรชั่น

การลอกผิวด้วยวิธีไมโครเดอมาเบรชั่นเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพสูง ประหยัดและสามารถจัดการทำด้วยตัวเองที่้บ้านได้ เครื่องไมโครเดอมาเบรชั่นจาก PMD (Personalmicroderm) ใช้ผงขัดที่ทำจากอลูมิเนียมออกไซด์ร่วมกับการทำงานด้วยระบบดูดอากาศของตัวเครื่องเพื่อร่วมกันกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว รวมทั้งริ้วรอยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแผลจากสิวหรือแผลเล็กน้อยอื่นๆ ออกไปจากผิวของคุณ ในราคาที่เรียกว่าถูกมากเมื่อเทียบกับการวิ่งเข้าคลินิคเพื่อจัดการกับริ้วรอยเหล่านี้

PMD ใช้งานสะดวก ง่าย และรวดเร็ว

การขัดกรอและลอกผิวด้วยเครื่องไมโครเดอมาเบรชั่นจาก PMD เป็นการลอกเอาเซลล์ที่ตายแล้วออกไป ร่างกายจะตอบสนองด้วยการสร้างเซลล์ผิวใหม่ๆ ที่ดีกว่า และแน่นอนว่าสดใสกระจ่างกว่าขึ้นมาแทนที่ และเหนือไปกว่าริ้วรอยที่หายออกไปแล้ว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ จะสามารถซึมซาบลงบนผิวชั้นล่างได้ดีขึ้นกว่า 20 เท่าเลยทีเดียว


หลังจากเซลล์ผิวชั้นนอกถูกกำจัดออก
ครีมบำรุงต่างๆ จะซึมลงผิวได้ดีขึ้นกว่า 20 เท่า

การใช้งานนั้นง่ายมาก เพียงประกอบหัวขัดเข้ากับตัวเครื่องซึ่งมีหลายประสิทธิภาพการขัดให้เลือกตั้งแต่น้อยไปมาก (แบ่งแยกด้วยสี น้ำเงินและเขียว) และเลือกหัวขัดสำหรับผิวหน้าหรือสำหรับส่วนของร่างกายอื่น เปิดเครื่องให้ทำงาน ก็สามารถทำงานได้แล้ว นี่ไม่นับถึงการที่มีหัวขัดที่เป็นแบบ "ฝึก" สำหรับผู้ที่ยังไม่คุ้นเคยอีกด้วย เมื่อกดเครื่องเข้ากับผิว เครื่องจะขัดเซลล์ผิวชั้นบางๆ ด้านบนสุดออกอย่างนุ่มนวล การออกแบบรวมทั้งแรงดูดของเครื่องทำให้สามารถควบคุมความลึกของการขัดกรอผิวและการกำจัดเซลล์ผิวที่ถูกขัดออกมาแล้วได้เป็นอย่างดี


ภายในชุดประกอบด้วยเครื่อง หม้อแปลงไฟ และหัวขัดต่างๆ

ไม่มีอะไรสามารถปรับปรุงสภาพผิวชั้นนอกของคุณได้ดี รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพด้วยการได้ผิวใหม่ เซลล์ใหม่จากร่างกายของคุณเองได้ดีเท่ากับการลอกผิวด้วยวิธีไมโครเดอมาเบรชั่นอีกแล้ว หลังจากการใช้งานเป็นประจำ ผิวใหม่ที่สดใสจะขึ้นมาทดแทนผิวเก่าที่ผมดสภาพ (แถมบางครั้งมีริ้วรอยสร้างความรำคาญและทำลายความมั่นใจในตัวเองลงอีกด้วย) เรียกว่าเปลี่ยนผิวกันเลยทีเดียวค่ะ


เห็นความแตกต่างได้ชัดเจนเพียง 6 สัปดาห์

เครื่องมีส่วนประกอบที่แข็งแรง หากซื้อจากเว็บของเราท่านจะได้รับคู่มือการใช้งานภาษาไทย คำอธิบายการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญ และอะไหล่ไว้บริการ ไม่ว่าจะเป็นหัวขัด แผ่นกรองเศษฝุนผงที่เกิดจากการขัด วงแหวนยาง เป็นต้น รีบติดต่อมานะคะที่

คุณมน โทร. 080 567 4545 หรือ LINE ID: Womanandkid
หรือคุณอ๊อด โทร. 080 567 4646 หรือ LINE ID: _Womanandkid ค่ะ