รักษาสิวไม่ใช้ยาหรือสารเคมีด้วย Silk'n Blue

ราคา 11,500 บาท (รวมค่าส่งแล้ว)
ซื้อวันนี้กับเว็บของเรา รับส่วนลดพิเศษ
ติดต่อสั่งซื้อหรือนัดทดลองสินค้าได้ที่
0805674545 หรือ 0805674646 และ
Line: womanandkid หรือ _womanandkid
 
ลองคิดดูว่าหากคุณสามารถจัดการปัญหาสิวไปได้ทั้งใบหน้าใน 3-7 สัปดาห์โดยไม่ต้องใช้ ครีม ยา หรือสารเคมีอะไรเลย จะดีขนาดไหน เรื่องแบบนี้เป็นไปได้แล้วในปัจจุบันนี้ด้วย Silk'n Blue (ซิลคิ่น บลู) ที่สามารถทำได้เองที่บ้าน
 
สุดยอดแห่งเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของสิวอย่างได้ผลจริง ระบบการทำงานแบบผสมผสานสองมิติไม่เพียงแต่สามารถกำจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวได้เท่านั้น แต่ยังทำให้ต่อมน้ำมันแห้งลงเพื่อป้องกันการเป็นสิวในรอบต่อไปได้อีก! สามารถเห็นผลได้ใน 3-7 สัปดาห์ แถมยังใช้ง่ายสุดๆ เรียกว่าใครก็ใช้ได้ที่บ้านของคุณนั่นเอง
 
สาเหตุของสิว
 

แบคทีเรียและไขมันเป็นสาเหตุสำคัญของสิว

สาเหตุหนึ่งของสิวอักเสบก็คือการอุดตันของรูขุมขนที่มีเซลล์ที่ตายแล้วสะสมอยู่ ประกอบกับการมีน้ำมันที่ขับออกมาจากใบหน้าของเรา เมื่อทุกอย่างลงตัว น้ำมันและเซลล์ผิวที่สะสมอยู่ภายในรูขุมขนก็กลายเป็นอาหารชั้นเลิศของแบคทีเรียที่สะสมแอบอยู่ภายใน สุดท้ายเมื่อแบคทีเรียจัดการ กิน ย่อย และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ก็ทำให้เกิดสิวอักเสบที่สร้างความรำคาญใจแถมเจ็บปวดผิวไปด้วยพร้อมกัน
 
Silk'n Blue ทำงานอย่างไร
 

Silk'n Blue ใช้งานแสนง่ายดาย
เพียงเปิดสวิทช์และแนบลงกับบริเวณที่ต้องการกำจัดสิวเท่านั้น

Silk'n Blue (ซิลคิ่น บลู) จะเริ่มทำงานทันทีด้วยพลังงานคู่ (dual energy therapy) โดยใช้พลังงานของแสงช่วงคลื่นเฉพาะที่เป็นสิทธิทางปัญญาเฉพาะที่สามารถทะลุทะลวงลงไปจัดการกับแบคทีเรียที่แอบแฝงฝังอยู่ในรูขุมขนและใต้ผิวหนังที่เป็นตัวการทำให้เกิดสิว ความร้อนจากอินฟราเรดที่เครื่องสร้างขึ้นจะแทรกซึมลงไปที่ผิวชั้นล่างและช่วยจัดการกับต่อมน้ำมันในผิวหนังที่ทำงานมากเกินไป
 
พลังงานของแสงช่วงคลื่นเฉพาะช่วยกำจัดแบคทีเรีย
 
ความร้อนจากอินฟราเรดทำให้ต่อมน้ำมันขับน้ำมันน้อยลง


เมื่อแบคทีเรียหมดไป ใบหน้ามีน้ำมันน้อยลง สิวก็หมดไปด้วยเป็นเรื่องธรรมดา เรียกว่าจัดการสิวที่สาเหตุกันเลยทีเดียว Silk'n Blue (ซิลคิ่น บลู) ปลอดภัยด้วยการตรวจจับและความคุมความร้อนที่ผิวไม่ให้สูงเกิน 41 องศาเซลเซียส จึงได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าควรใช้เพื่อกำจัดสิว เป็นวิธีที่สะอาด ไม่มีสิ่งแปลกปลอมไม่ว่าจะเป็นยาหรือสารเคมีต่างๆ ซึมเข้าร่างกาย ไม่ต้องฉีด ทา หรือกินอะไรใดๆ แถมยังได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) อีกด้วย
 
รูขุมขนที่ได้รับการกำจัดแบคทีเรียและลดการขับน้ำมัน

ผลการทำงานเป็นอย่างไร
 
ไม่ว่าจะมีเทคโนโลยีดีเพียงใด แต่ถ้าใช้งานไม่ได้ผลก็ไร้ค่า แต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับ Silk'n Blue (ซิลคิ่น บลู) เพราะได้รับการพิสูจน์จากผู้ใช้หลายพันหลายหมื่นคนมากมายทั่วโลกมาแล้ว ที่สามารถกำจัดสิวได้ภายใน 3-7 สัปดาห์เท่านั้นโดยไม่ต้องกินยา ไม่ต้องทายา ไม่ต้องเสี่ยงกับสารเคมี และที่สำคัญคือ ไม่เจ็บปวดใดๆ แถมรู้สึกดีด้วยซ้ำเมื่อใช้เพราะความร้อนจะช่วยนวดใบหน้าไปด้วยในตัว ผู้ใช้เท่านั้นจึงจะรู้ดีและทึ่งไปกับ Silk'n Blue (ซิลคิ่น บลู) เครื่องนี้

ภาพก่อนและหลังการใช้งาน 6 เดือน

มีผลข้างเคียงหรือไม่
 
เรื่องความปลอดภัยย่อมเป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก Silk'n Blue (ซิลคิ่น บลู) ปลอดภัยด้วยการผ่านการรับรองจาก องค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) สามารถใช้ได้ง่ายด้วยตัวเองที่บ้านและไร้ผลข้างเคียงใดๆ นอกจากประหยัดเงินขึ้นที่ไม่ต้องไปหายาทาแก้สิว และไม่ต้องเสียค่าบริการรักษาสิว ผู้ใช้อาจจะรู้สึกอุ่นที่ผิวที่ทำการรักษาหรือผิวอาจจะเปลี่ยนเป็นสีแดงบ้างเล็กน้อย แต่ก็จะหายไปภายในเวลา 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น
และข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ผู้อ่านนะคะ เราได้นำผลิตภัณฑ์พิเศษนี้เข้ามาให้เพื่อนๆ แฟนเว็บไซต์ Womanandkid ได้นำไปใช้กันได้แล้ว พร้อมกับจัดทำคู่มือภาษาไทย และผู้ที่สามารถให้คำแนะนำปรึกษาในการใช้งานที่ถูกต้องให้ท่าน สามารถติดต่อสอบถาม สั่งซื้อ หรือนัดดูและทดสอบได้ที่รายละเอียดด้านล่างนี้เลยนะคะ
 
คุณมน โทร. 0805674545 หรือ LINE ID: Womanandkid
หรือคุณอ๊อด โทร. 0805674646 หรือ LINE ID: _Womanandkid