ลดความดำคล้ำของต้นขาด้านในไม่ยากอย่างคิด


สำหรับเมืองไทยที่ร้อนขนาดนี้ เวลากลางวันและไม่อันตราย หลายคนคงชอบใส่กางเกงขาสั้นเวลาไปไหนมาไหน หรือบางทีอาจจะชอบว่ายน้ำ แต่เมื่อหันมามองดูต้นขาด้านใน (inner thighs) แล้วกลับไม่ค่อยอยากเห็นเท่าไร เพราะความคล้ำดำที่ปกปิดสีผิวสวยๆ ของเราไว้นั่นเอง

แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องอึดอัดกับเรื่องง่ายๆ แค่นี้แล้วเพราะว่าเราสามารถทำให้ ต้นขาด้านใน ของเราขาวสวยไร้ความดำคล้ำได้แล้ว ด้วยเครื่องบำรุงที่เราทำได้เองโดยใช้ส่วนประกอบสองอย่างที่แต่ละชนิดมีคุณสมบัติเฉพาะตัวให้มาทำงานบำรุงผิวของเราร่วมกันนั่นก็คือมะนาวและน้ำมันมะพร้าวนั่นเอง โดยสูตรนี้ไม่เพียงแต่ทำให้ต้นขาด้านในของเราขาวขึ้นแต่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวของเราด้วยซึ่งจะช่วยป้องกันความคล้ำดำที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ในขณะที่น้ำมะนาวจะช่วยฟอกสีผิวให้ขาวขึ้นนั้นน้ำมันมะพร้าวก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและป้องกันรอยด่างต่างๆ ค่ะ
  • วิธีทำ
นำน้ำมันมะพร้าวคุณภาพดีปริมาณ 6 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำมะนาวจากมะนาวจำนวน 1 ผล ผสมให้เข้าด้วยกันอย่างดี จากนั้นนำมานวดบริเวณต้นขาด้านในบริเวณที่คล้ำดำจนกระทั่งซึมลงในผิว จากนั้นทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า จากนั้นก็ซับให้แห้งด้วยผ้าแห้ง ทำเป็นประจำทุกวันซึ่งจะเห็นผลในเวลาหนึ่งสัปดาห์เลยล่ะค่ะ